Top 5 bộ đồ chơi lắp ghép cho sự phát triển toàn diện của trẻ

Top 5 bộ đồ chơi lắp ghép bạn nhất định đầu tư lớn trong năm nay, hãy mua một bộ đồ chơi lắp ghép. Bộ đồ chơi xây dựng là những món đồ chơi cổ điển có độ bền cao. Cho dù con bạn có thiên hướng toán học hơn hay là kiểu người đắm chìm trong trò chơi tưởng tượng, bộ đồ chơi xây dựng là món quà STEM và STEAM tuyệt vời nhất và là lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ loại trẻ em nào.

Top 5 bộ đồ chơi lắp ghép

Bộ đồ chơi xếp hình nam châm Magformers

Top 5 bộ đồ chơi lắp ghép
Bộ đồ chơi lắp ghép nam châm Magformers

Phù hợp nhất cho lứa tuổi: 3 tuổi trở lên

Không nên nhầm lẫn với Magna-Tiles, Magformers là một sản phẩm độc đáo. Các cạnh bo tròn của những mảnh ghép này khiến chúng thân thiện với trẻ mới biết đi trong khi nam châm cực mạnh khiến chúng trở nên tuyệt vời đối với những người sáng tạo lớn tuổi.

Các hình dạng cắt rời cho phép chúng được xây dựng thành các cấu trúc di động như hình cầu lăn và hình trụ, rất phù hợp với trẻ em có tư duy vật lý. Chúng cũng có nhiều hình dạng khác nhau như hình vuông, hình chữ nhật, hình vòm, hình tròn, hình bát giác, hình lục giác, v.v. để xây dựng các cấu trúc phá vỡ ranh giới. Chúng tôi cũng thích những hình dạng này để xây dựng các sinh vật như khủng long, rồng và bất kỳ loài nào khác mà con bạn có thể tưởng tượng ra.

Lưu ý: Magna-Tiles và Magformers không tương thích với nhau, vì vậy hãy coi hai thương hiệu này là những sản phẩm mua riêng lẻ chứ không phải là sản phẩm bổ sung cho nhau.

Bộ xếp hình tự do đa dạng mẫu mã

Top 5 bộ đồ chơi lắp ghép
Top 5 bộ đồ chơi lắp ghép

Bộ xếp hình giúp trẻ phát triển trí thông minh, giúp bé có khả năng hoạt động kết hợp linh hoạt của mắt, bàn tay, ngón tay khi bé di chuyển và hành động. Bộ Xếp Hình Xây Dựng chính là một cách để kích thích sự vận động này của bé. Bộ đồ chơi được làm từ 100% nhựa nguyên sinh, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho bé khi vui chơi.

Bé có thể thoả thích chơi đùa, vừa có thể học hỏi thêm kiến thức mà vẫn an toàn cho sức khỏe của bé. Các chi tiết được thiết kế không có ba via, các cạnh sắc đều được vê tròn, đảm bảo an toàn cho trẻ khi sử dụng.Màu sắc đa dạng, phong phú và rất bắt mắt với trẻ nhỏ. Sản phẩm có nhiều loại miếng ghép khác nhau, giúp bé sáng tạo và lắp ghép được nhiều mô hình

Bồ xếp hình có thể lắp được rất nhiều hình dạng khác nhau từ dễ đến khó tùy vào trí tưởng tượng và tư duy của bé. Một số hình cơ bản: ngôi nhà, xe ô tô, con thuyền, cái cây, robot, bảng chữ số, chữ cái….Đồ chơi giúp bé tư duy vận động hiệu quả, cho bé vừa chơi vừa học. Các chi tiết được in số và phép tính giúp bé tiếp cận sớm với toán học và con số. Các khớp lắp linh hoạt, dễ chơi

Chi tiết sản phẩm: Bộ xếp hình tự do đa dạng mẫu mã có dập chữ và số, vừa học vừa chơi – Kiddieland

Bộ sản phẩm lắp ghép huyền thoại: Lincoln Logs

Top 5 bộ đồ chơi lắp ghép
Top 5 bộ đồ chơi lắp ghép

Một bộ đồ chơi lắp ghép mang tính biểu tượng: Lego

Phù hợp nhất cho lứa tuổi: 4 tuổi trở lên

Không gì có thể đánh bại được những thứ kinh điển. Bạn hoàn toàn không thể sai lầm với một bộ Lego . Nếu bạn muốn nói về lợi ích giáo dục của chúng, Lego rất tuyệt vời cho cả trò chơi khối có cấu trúc và không có cấu trúc. Thêm vào đó, chúng có khả năng xây dựng trí tưởng tượng vô tận.

Lego là đồ chơi vượt thời gian và luôn hợp thời trang. Từ Star Wars đến Lego Friends, trẻ em luôn thích một bộ những viên gạch mang tính biểu tượng này và đối với chúng tôi, chúng là món quà không thể thiếu khi chúng tôi không biết tặng gì mà không bao giờ làm chúng tôi thất vọng.

Bộ đồ chơi lắp ghép bằng gỗ

Top 5 bộ đồ chơi lắp ghép
Top 5 bộ đồ chơi lắp ghép

Tốt nhất cho lứa tuổi: 3 đến 8 tuổi

Một bộ khối xây dựng tốt sẽ giúp trẻ em say mê trong nhiều năm tới. Vì ngay cả trẻ rất nhỏ cũng sẽ thích khám phá hình dạng và cảm giác của các khối trước khi chúng có thể xếp thành công, nên tốt nhất là mua một bộ làm bằng gỗ chất lượng, không sơn và được chế tạo để sử dụng lâu dài.

Chúng tôi yêu thích chất lượng xây dựng của bộ đồ chơi này với cách chúng ghép lại với nhau một cách gọn gàng giống như trò chơi xếp hình để dễ dàng vệ sinh và để học toán một cách bí mật.

Tổng kết top 5 bộ đồ chơi lắp ghép

Với top 5 bộ đồ chơi lắp ghép mà vừa bạn xem qua giờ đây bạn có thể yên tâm cho con em mình sử dụng những sản phẩm đồ chơi lắp ghép trên để có thể kích thích sự thông minh phát triển sự sáng tạo thông qua các giai đoạn độ tuổi của bé để có thể phát triển một cách toàn diện nhất. Để biết thêm nhiều bài viết hay và bổ ích về các loại đồ chơi hãy xem ngay!

Nếu bạn muốn biết thêm nhiều sản phẩm đồ chơi cho trẻ em để biết thêm nhiều kiến thức giá trị hơn thì hãy theo dõi Fanpage của Kiddieland để có thể chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Hoặc bạn có thể tham khảo các loại đồ chơi mới nhất ngay trên website Kiddieland.com.vn để chọn cho con em mình những sản phẩm đồ chơi phù hợp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *