Site icon Kiddieland – Đồ chơi trẻ em

Top 4 cách lên ý tưởng làm đồ chơi giấy vô cùng đơn giản cho các bé

Ý tưởng làm đồ chơi giấy

Đồ chơi giấy

Hãy lên ý tưởng làm đồ chơi giấy giúp bé vừa học vừa chơi mỗi ngày.

Tại Kiddieland – Đồ chơi trẻ em, chúng tôi không chỉ cung cấp những sản phẩm đồ chơi chất lượng. Bên cạnh đó chúng tôi còn có những tips giúp bé lên ý tưởng làm đồ chơi giấy. Đây là ý tưởng giúp bé có thể vừa học vừa chơi với bạn bè, cha mẹ, giúp mối quan hệ của cha mẹ và con cái thêm gắn kết hơn.

Lên ý tưởng làm đồ chơi giấy nhân vật búp bê

Đồ chơi búp bê giấy

Lên ý tưởng làm đồ chơi giấy: thuyền giấy

Đồ chơi thuyền giấy

 Lên ý tưởng làm đồ chơi giấy: đồng hồ giấy

Đồng hồ giấy treo tường

Nguyên liệu:

Cách làm:

Đồng hồ đeo tay giấy

Nguyên liệu:

Cách làm:

Đồng hồ giấy

Đồng hồ trang trí sáng tạo

Nguyên liệu:

Cách làm:

Lên ý tưởng làm đồ chơi giấy: quả bóng giấy

Quả bóng giấy xếp Origami

Nguyên liệu: Giấy origami vuông (kích thước tùy ý)

Cách làm: Bắt đầu với tờ giấy vuông và gấp theo các nếp cơ bản (thường là nếp chéo và nếp dọc). Gấp và xếp theo hướng dẫn origami truyền thống để tạo thành một quả bóng có thể phồng lên bằng cách thổi hơi vào. Sau khi xếp xong, thổi nhẹ vào một lỗ nhỏ để quả bóng phồng lên thành hình khối. Có thể trang trí thêm bên ngoài quả bóng theo ý thích.

Lợi ích: Đây là một cách làm bóng nhẹ, không tốn nguyên liệu và mang đậm tính nghệ thuật gấp giấy Nhật Bản.

Nguyên liệu: Giấy báo hoặc giấy tái chế, băng keo, bút màu hoặc sơn để trang trí.

Cách làm: Xé giấy báo thành các mẩu giấy nhỏ, sau đó cuộn chặt từng lớp giấy thành một quả bóng tròn. Dùng băng keo để cố định các lớp giấy lại với nhau, cuốn quanh quả bóng cho đến khi có được kích thước mong muốn. Sau đó, có thể dùng bút màu hoặc sơn để trang trí quả bóng với các họa tiết vui nhộn.

Lợi ích: Cách làm này rất dễ và có thể tận dụng giấy tái chế, giấy vụn. Quả bóng giấy cuộn có độ bền tương đối và có thể dùng chơi nhẹ nhàng trong nhà. Đó là một trong những lợi ích của ý tưởng làm đồ chơi giấy.

Quả bóng giấy cầu vồng

Nguyên liệu: Giấy màu nhiều tờ (màu sắc khác nhau). Kéo, keo dán hoặc băng keo. Đây là một trong những nguyên liệu cơ bản để lên ý tưởng làm đồ chơi giấy

Cách làm: Cắt giấy màu thành nhiều dải dài và rộng đều nhau. Ghép các dải giấy lại bằng cách dán đầu giấy vào nhau tạo thành những vòng tròn liên kết nhau, tạo nên một khối bóng cầu vồng. Ghép các dải theo từng lớp sao cho quả bóng có màu sắc bắt mắt và sáng tạo.

Lợi ích: Quả bóng này vừa đẹp mắt vừa mang tính trang trí cao, phù hợp để sử dụng trong các bữa tiệc hay làm vật trang trí.

Quả bóng giấy

Kết luận

Dưới đây là một số cách lên ý tưởng làm đồ chơi giấy giúp bé vừa chơi vừa học mỗi ngày. Hãy theo dõi Tin tứcTittok của chúng tôi để biết thêm nhiều chi tiết hấp dẫn nhé.

0/5 (0 Reviews)
0/5 (0 Reviews)
Exit mobile version